Cháy 3 căn nhà trong hẻm, cả khu phố náo loạn

Thứ Hai, 22/12/2014, 00:04
Khoảng 17h ngày 21/12, ngọn lửa bốc từ căn nhà số 87/62 đường Phạm Ngụ Lão (gần chợ An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Khu vực xảy ra hỏa hoạn nằm trong con hẻm nhỏ, khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường lên phương án chữa cháy, ngăn không cho ngọn lửa cháy lan.

Hiện trường vụ cháy.

Tại hiện trường vụ cháy, căn nhà số 87/62, có 3 hộ dân sinh sống (chủ yếu là người thân trong cùng một gia đình – PV). Khi phát hiện có cháy, người dân đã chữa cháy tại chỗ và báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Phước Tài (28 tuổi, ngụ số 87/62 Phạm Ngụ Lão) cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn bên trong có gần 10 người, hiện trường xảy ra cháy có 3 hộ sinh sống và sử dụng chung lối đi là hẻm nhỏ rộng chưa đầy 1m. Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà sau cùng không có người ở bên trong và lan nhanh rồi bùng cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy.
Cả khu phố được phen náo loạn.

Lực lượng chữa cháy phải chia nhiều hướng, tiếp cận hiện trường vụ cháy đưa vòi rồng từ trên không để tiếp cận ngọn lửa. Gần 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn hoàn 2 căn hộ phía sau liền kề trong căn nhà số 87/62 Phạm Ngũ Lão cùng nhiều tài sản có giá trị và gây náo loạn cả khu phố.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Văn Vĩnh
.
.
.