Cháu bé hai tuổi nghi bị bạn trai của mẹ ruột đánh đập

Chủ Nhật, 21/05/2017, 11:08
Nghi bạn trai của mẹ ruột bạo hành cháu bé hai tuổi, người thân đã tố cáo hành vi này...

Ngày 21-5, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết: Cơ quan Công an đã xác minh thông tin ban đầu vụ án cháu bé Trần Minh Trường (2 tuổi, ngụ phường An Bình) nghi bị bạn trai của mẹ ruột đánh đập. Tuy nhiên, để có cơ sở vững chắc, phải đợi kết luận giám định vết thương từ Bệnh viện Nhi Đồng TP Hồ Chí Minh mới làm căn cứ để xác định dấu hiệu tội phạm.

Vết bầm trên má cháu Trường

Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin và hình ảnh cháu Trường phải nhập viện cấp cứu. Trên mặt và người bé có nhiều vết thâm bầm tím. Người đưa thông tin lên facebook được cho là người nhà của cháu bé, tố cáo đối tượng tên Sơn đánh đập, bạo hành nạn nhân. Sự việc gây bức xúc cộng đồng mạng và lan truyền nhanh chóng.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, cho biết thêm: Vào ngày 19-5, cậu họ của bé tên Nguyễn Hồng Thanh (24 tuổi) đã đến cơ quan Công an trình báo về việc, cháu trường bị đánh đập. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã xác minh, tìm hiểu, mời Trần Thanh Sơn và chị Nguyễn Thanh Nhàn (18 tuổi, mẹ Trường) đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, cả hai đều không thừa nhận có chuyện đánh đập cháu Trường bị thương. Khi Sơn tới nhà Nhàn chơi, thấy cháu Trường dễ thương, bụ bẫm nên có đến cắn nhẹ vài cái vào má cháu. Do da cháu bé nhạy cảm nên mới bầm tụ máu. Còn những vết bầm tím trên tay chân và cơ thể, Sơn và Nhàn giải thích do trước đó một tuần, cháu Trường ra ngoài chơi, bị ngã té nên xây xước.

Do vậy, khi có kết luận giám định từ Bệnh viện Nhi Đồng TP Hồ Chí Minh, cơ quan Công an sẽ tiếp tục điều tra mở rộng, có hay không việc bạo hành cháu Trường. 

D.Anh
.
.
.