Cháu bé 1 tuổi bị bạn trong lớp mầm non giẫm lên người gây thương tích

Thứ Hai, 18/11/2019, 14:47
Chiều 18-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Thuận An (Bình Dương), cho biết: Đã có báo cáo thông tin về vụ việc bé Lê Hiếu P. (sinh tháng 6-2018) bị các bạn cùng lớp liên tiếp giẫm lên người tại Trường Mầm non Dạ (phường An Phú, thị xã Thuận An) gây thương tích.

Cụ thể, lúc 14h22’ ngày 13-11, bé P. nằm bất tỉnh và bị các bạn cùng lớp giẫm đạp lên người, nhảy qua nhảy lại. Lúc này, giáo viên và bảo mẫu trong lớp đang cho các bé khác ăn xế ngay gần đó. Mẹ bé P. là chị Lương Thị Thu T. quan sát camera trực tuyến của trường thấy sự việc và gọi điện thoại cho giáo viên.
Trường Mầm non Dạ (ảnh K.D)

Theo hình ảnh camera ghi lại, tuy cô giáo đứng gần đó, qua lại nhiều lần nhưng lại không phát hiện được sự việc. Chỉ đến khi, phụ huynh gọi điện thoại thông báo thì giáo viên mới đến bế bé P. lên. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đến và đưa bé P. đến bệnh viện cấp cứu. Kết luận của bác sĩ cho thấy, bé P. bị chấn thương phần mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa.

Gia đình chị T. đã làm đơn tố giác lên UBND phường An Phú, vì giáo viên Trường Mầm non Dạ đã “thờ ơ” trong chăm sóc con của mình. Được biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Thuận An sẽ tiến hành họp và xử lý đối với những cá nhân liên quan đến vụ việc này.

D.Anh-C.B
.
.
.