Cắt vành tai vợ ngâm rượu

Thứ Tư, 10/10/2007, 12:12
Sau khi tổ chức cùng bạn bè nhậu tại nơi ở trọ, Mến chốt chặt cửa, sau đó kêu chị Ng. ngồi yên để cho y xử tội "ăn nhậu". Mến đã thẳng tay xẻo 1/3 vành tai của vợ bỏ vào keo ngâm rượu.

Sáng 5/10, được tin báo của quần chúng, Công an thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã có mặt tại phòng trọ của vợ chồng Dương Văn Mến (44 tuổi, quê ở ấp Nghĩa Hiệp, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) và chị Lữ Thị Ng.

Ngoài việc thu 1/3 chiếc vành tai nằm trong keo ngâm rượu, lực lượng Công an còn thu giữ 1 búa thầu, 1 con dao và 1 cây đục sắt mà Mến dùng để hành hung vợ.

Được biết, vào ngày 2/10, sau khi đi biển về (Mến đi làm thuê cho các chủ ghe đánh bắt thủy sản), Mến nghe tin vợ mình ở nhà ngoài việc chăm lo cho con cái còn tụ tập bạn bè để ăn nhậu.

Máu ghen nổi lên, Mến đã dùng kéo "xởn tóc" của vợ , sợ mọi người dị nghị, chị Ng. đã phải cạo trọc đầu.

Đến chiều 3/10, sau khi Mến tổ chức cùng bạn bè nhậu tại nơi ở trọ, lúc tàn tiệc, Mến chốt chặt cửa, sau đó kêu chị Ng. ngồi yên để cho y xử tội.

Cầm cây dao lăm le rồi đi lòng vòng trước mặt vợ một hồi, rồi Mến thẳng tay xẻo 1/3 vành tai của vợ bỏ vào keo ngâm rượu

Ngọc Thúy
.
.
.