Ùn ứ giao thông vì tài xế xe ôm đột tử trên đường

Thứ Năm, 08/01/2015, 11:09
Đang lưu thông trên đường bỗng người chạy xe ôm lao thẳng lên vỉa hè sau đó gục ngã xuống đường. Mọi người chạy đến thì phát hiện tài xế xe ôm đã tử vong…

Khoảng 7h ngày 8/1, nhiều người lưu thông trên đường Cộng Hòa (hướng từ Trường Chinh về Hoàng Hoa Thám) phát hiện người đàn ông điều khiển xe gắn máy BKS: 54U3-4373 bất ngờ từ ngoài đường lao xe gắn máy lên vỉa hè (đoạn gần giao lộ Cộng Hòa-Tân Kỳ Tân Quý, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM).

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người đàn ông gục xuống ngã xe và nằm bất tỉnh trên vỉa hè. Một số người lưu thông cùng hướng thấy vậy đã dừng xe kiểm tra và gọi điện cho công an phường.

Hiện trường nơi tài xế xe ôm đột tử.

Có mặt tại hiện trường, Công an phường 15, dân phòng đã tiến hành sơ cứu và gọi điện cho cấp cứu đến hiện trường tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Kiểm tra trên người nạn nhân, công an phường 15, quận Tân Bình phát hiện một số giấy tờ mang tên Mai Văn Thơ (SN 1965, quê quán Quảng Ngãi) và một thẻ hành nghề xe ôm cũng mang tên này.

Giao thông trên tuyến đường này bị ùn ứ vì nhiều người hiếu kỳ dừng xe theo dõi vụ việc.

Do vụ việc xảy ra trong giờ cao điểm cộng thêm nhiều người hiếu kỳ dừng xe theo dõi vụ việc khiến giao thông trên tuyến đường này bị ùn ứ.

Đến 8h cùng ngày, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân, giao thông khu vực này mới bình thường trở lại.

Minh Phong
.
.
.