TP HCM:

Chích điện con gấu để lấy cánh tay cháu bé 3 tuổi bị gấu cắn

Thứ Hai, 12/01/2015, 09:43
Thò tay vào chuồng  gấu nuôi nặng hơn 100kg chơi, cháu bé 3 tuổi bị con gấu cắn nát cánh tay. Người dân phải chích điện cho con gấu chết mới lấy lại được cánh tay của cháu bé đưa vào bệnh viện phẫu thuật ráp nối…

Đến tối 11/1, hàng chục người dân vẫn còn nán lại căn nhà số 171, Dương Công Chi, ấp Thới Tây 2, xã tân Hiệp, huyện Hóc Môn để theo dõi lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc và xử lý việc con gấu nuôi hơn 100 kg cắn nát tay cháu bé.

Nạn nhân của vụ trên là cháu Đ.T.D. (3 tuổi) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30, cháu D đang chơi cùng bà ngoại tại khu vực lồng sắt nuôi nhốt con gấu nặng hơn 100kg ngay trong khuôn viên căn nhà số 171. Trong lúc ngắm nhìn gấu và chơi đùa, cháu D. đưa tay vào bên trong lồng sắt thì bị con gấu cắn vào cánh tay và cố kéo vào bên trong lồng. Phát hiện vụ việc trên, bà ngoại cháu D. hoảng hốt ôm cháu D. và lôi ngược ra đồng thời hô hoán cầu cứu những người dân xung quanh.

Khu vực chuồng nhốt con gấu đã cắn đứt tay cháu D..

Ông Sáu, một hàng xóm gần nhà cháu D nghe tiếng kêu cứu đã chạy tới và kinh hãi khi thấy con gấu đang cắn tay cháu D., bà ngoại cháu D. vừa la hét vừa ôm cháu D. kéo ra, trong khi đầu cháu D. kẹt vào các thanh sắt của lồng nhốt gấu. Ông Sáu chạy đến bên cháu D., lúc này cháu D. hoảng hốt liên tục kêu cứu. Thấy cánh tay của cháu D. chỉ còn dính da, bàn tay thì bị con gấu đang gặm, ông Sáu giật mạnh để cháu D. thoát ra khỏi con gấu. Sau khi thoát khỏi con gấu, cháu D nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bà ngoại cháu D. khi chứng kiến cảnh trên đã ngất xỉu.

Lúc này, con gấu hung hãn ôm phần tay của cháu D. nên ông Sáu cùng một số người khác chích điện để lấy lại cánh tay  của cháu D. trong miệng con gấu và đưa vào bệnh viện để nối lại, tuy nhiên bàn tay này bị dập nát, không còn nguyên vẹn.

Công an huyện Hóc Môn đã có mặt để làm rõ vụ việc. Theo nhiều người trong nhà cháu D, con gấu được nuôi trong lồng hơn 3 năm nay, cân nặng hơn 100kg.

Minh Phong
.
.
.