Đến chúc Tết, thấy chủ nhà chết trong tư thế treo cổ

Thứ Năm, 26/02/2015, 15:59
Chiều 25/2, người thân của ông Hiền đến chúc Tết thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ bên trong nhà. Khi vào nhà kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện ông Hiền chết trong tư thế treo cổ.

Chiều 26/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, cho biết: Qua điều tra cho thấy, ông Tôn Văn Hiền (42 tuổi, ngụ tổ 41, khu phố 3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) tử vong do treo cổ. 

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, chiều 25/2, người thân của ông Hiền đến chúc tết thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ bên trong nhà. Khi vào nhà kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện ông Hiền chết trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ căn nhà.

Hiện trường vụ việc.

Theo người thân và những hàng xóm xung quanh cho biết, ông Hiền là người nghiện rượu nặng, ông có vợ và 4 con chung với chị P.T.Đ. (45 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát).

Do thường xuyên nhậu nhẹt nên lúc say xỉn Hiền hay chửi bới vợ con, dù nhiều lần địa phương đã mời hai vợ chồng lên hoà giải nhưng Hiền vẫn tái diễn.

Cách nay 4 năm, cả hai vợ chồng ly thân. Các con đều theo mẹ về bên ngoại sống, người thường xuyên đến thăm ông là em T.A.D. (18 tuổi).

Theo lời D. trước đó vào mùng bốn Tết. Trước khi đi miền Tây chơi, D. đến thăm cha và thấy cha không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

D.Anh
.
.
.