Xác chết không đầu trôi dạt trên biển

Thứ Sáu, 07/08/2015, 15:29
Khi đang đánh bắt hải sản cách Đà Nẵng 150 hải lý, thuyền cá DNa 90072 do ông Lê Văn Ninh (trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã phát hiện một thi thể nam mất đầu và hai tay đang trôi dạt trên biển.

Theo lời kể của thuyền trưởng Lê Văn Ninh cho biết: khoảng 12h30’ ngày 5/8, khi các ngư dân trên tàu DNa 90072 đang đánh bắt hải sản tại vùng biển Hoàng Sa, cách Đà Nẵng khoảng 150 hải lý đã phát hiện một thi thể nam trôi dạt trên biển trong tình trạng phân hủy. Đặc biệt, thi thể nạn nhân này đã bị mất đầu, hai tay. Trên người chỉ có chiếc quần đùi zin ngoài ra không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Một số ngư dân tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu đã lập thùng từ thiện, quyên góp ngay tại bờ biển Nguyễn Tất Thành để mai táng cho nạn nhân xấu số.

Ngay lập tức thuyền trưởng Ninh cùng các thuyền viên đã vớt thi thể đưa lên tàu bảo quản và quay tàu trở vào đất liền đồng thời điện báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Khoảng 11h ngày 7/8, xác nạn nhân đã được tàu cá DNa 90072 đưa về bờ biển Nguyễn Tất Thành để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân khoảng 30 tuổi. Khả năng là một ngư dân, trong quá trình đánh cá đã bị rơi xuống biển tử vong.  

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, không có thân nhân đến nhận dạng, nên các ngư dân tại phường Hòa Minh đã lập một thùng từ thiện ngay tại bờ biển Nguyễn Tất Thành để quyên góp tiền mai táng cho nạn nhân xấu số. Dự kiến, nạn nhân sẽ được an táng tại Nghĩa trang xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Hiện danh tính, nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số đang được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.