Việt Nam có du thuyền 5 sao đầu tiên tại Nha Trang

Thứ Ba, 05/05/2015, 12:48
Lần đầu tiên, Việt Nam sẽ có một du thuyền 5 sao đầu tiên và hoạt động trên vịnh Nha Trang. Đây được coi là một dấu ấn của ngành du lịch Việt Nam bắt đầu từ tháng 5/2015.

Lấy cảm hứng từ lịch sử, với sự kiện vua Bảo Đại thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ biển và câu cá trên thuyền rồng đầy đủ tiện nghi, du thuyền Hoàng Đế sẽ phục vụ với tiêu chí cho du khách trải nghiệm những giây phút như… hoàng đế trong nhiều dịch vụ: Ngự trên du thuyền đi thăm các thắng cảnh tuyệt đẹp trên vịnh và dọc theo bờ biển; thưởng thức những bữa tiệc tinh tế với rượu ngon và âm nhạc lãng mạn. Trên du thuyền, cũng sẽ trưng bày những tấm hoàng bào của vua Bảo Đại khi thiết triều, hoàng bào của Thái Tử và hoàng bào của Nam Phương Hoàng hậu vv…

Những tấm hoàng bào của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương sẽ được trưng bày trên du thuyền.

Trong những ngày thử nghiệm dịp 30-4 vừa qua, du thuyền Hoàng Đế đã luôn bị quá tải vì khách muốn được làm “hoàng đế” rất đông, cả khách trong và ngoài nước. Vì thế, Công ty Emperor Cruises dự kiến sẽ tiếp tục triển khai 5 chiếc tầu ngày như du thuyền Hoàng Đế và cho biết, sẽ hạ thuỷ chiếc tầu ngủ đêm tại vịnh Nha Trang vào cuối năm 2015 với 8 phòng, 16 khách, với các dịch vụ bao gồm : limousine, phụ vụ phòng riêng biệt và hạ thuỷ thêm du thuyền 18 phòng cho một năm sau đó.

Dạ Miên
.
.
.