Trời không mưa, cây xanh vẫn bật gốc đè 2 xe ô tô

Thứ Năm, 22/01/2015, 23:55
Dù trời không mưa gió, cây xanh cao hơn 10m có đường kính gốc hơn 50cm bất ngờ bật gốc đè lên 2 xe ô tô, 1 xe máy trên giao lộ Nguyễn Kiệm-Nguyễn Thái Sơn (Gò Vấp) khiến nhiều người bị một phen hoảng hốt.

 Vụ việc xảy ra lúc 18h ngày 22/1 tại giao lộ Nguyễn Kiệm-Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp. Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên trời không mưa và không có gí nhưng cây Phượng có đường kính gốc hơn 50cm, cao hơn 10m, nhiều nhánh, tán rộng đã bất ngờ bật gốc ngã xuống đường đè vào các phương tiện đang dừng đèn đỏ.

Phát hiện sự cố trên, nhiều người đã kịp thời bỏ phương tiện tháo chạy. Tuy nhiên 2 chiếc ô tô biển số: 60A – 183.90 và 86A – 025.66 không thể chạy khi nhiều phương tiện đang dừng phía trước đã bị các nhánh cây đè phải hư hỏng, 1 xe gắn máy cũng chung số phận. 2 người điều khiển xe máy đã kịp thời chạy thoát và 6 người trên 2 xe ô tô cũng mở cửa chạy ra ngoài nhưng 1 người bị thương nhẹ.

Hình ảnh hiện trường vụ cây xanh bật gốc đè các phương tiện.

Sau khi sự cố xảy ra, công nhân của Công ty Công viên cây xanh thành phố đã có mặt tại hiện trường xử lý sự cố trên. Tại hiện trường, 2 xe ô tô bị hư hỏng, móp méo, gốc cây Phượng bật lên trên mặt đường, các đoạn rễ có dấu hiệu bị mục, bọng ruột. Đến hơn 20h công tác dọn dẹp sau sự cố hoàn tất. Các đơn vị chức năng có liên quan đã tiến hành lập biên bản xử lý vụ việc.

Minh Phong
.
.
.