Trò đùa tai hại, nam sinh lớp 8 tử vong

Thứ Năm, 07/05/2015, 15:00
Ngày 6/5, sau khi làm một bạn học cùng lớp tử vong, Nguyễn Văn Đức, 15 tuổi, trú tại thôn Thượng, xã Đông Xuân; học sinh lớ 8b trường THCS Đông Xuân, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội đã được gia đình đưa ra cơ quan Công an đầu thú. Hiện đối tượng đang bị Công an huyện Sóc Sơn tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 6/5, tại trường THCS Đông Xuân, do trò đùa gọi tên phụ huynh trong lúc chơi, Đức đã đuổi đánh Nguyễn Tuấn N. Khi chạy ra đến sân trường thì Đức đuổi kịp N. và đấm 1 cái vào lưng N.

Bị đánh, N. chạy vào lớp cầm thước gỗ của giáo viên để trên bàn, vụt Đức 1 cái vào tay phải; Đức dùng 2 tay giật mạnh thước gỗ về phía mình. Bị mất thước, N. xông vào đấm vào cổ Đức và chạy đi.

Khi đó, tay trái Đức cầm thước và vụt với theo N, thật không may khi chiếc thước gỗ vụt trúng vào phần tai bên trái của N. Sau khi vụt vào đầu bạn, nghĩ bạn không sao Đức đi vào lớp như bình thường để chuẩn bị cho giờ học.

Khoảng vài phút sau, khi nhà trường đánh trống vào giờ học (lúc 2 giờ chiều), cả lớp 8b ra trước cửa lớp xếp hàng thì thấy N. gục ra sân trường. Mặc dù được giáo viên, bảo vệ và nhân viên y tế của nhà trường đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn cấp cứu, song nạn nhân đã tử vong trước đó do vết thương quá nặng. Gia đình nạn nhân đã đưa nạn nhân về mai táng.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, củng cố tài liệu chuyển cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội điều tra theo thầm quyền.

Vũ Linh
.
.
.