Trao giải cuộc thi viết về 70 năm Hải quan Việt Nam

Thứ Ba, 14/07/2015, 07:56
Phóng viên Lưu Hiệp- Báo Công an nhân dân đạt giải khuyến khích với tác phẩm Cải cách hành chính bắt đầu từ sự cầu thị của công chức Hải quan.

Ngày 13/7, Tổng cục Hải quan tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết “Viết bài về Hải quan Việt Nam 70 năm xây dựng và phát triển” nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Hải quan Việt Nam (10/9/1945 – 10/9/2015). Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Dương Thái dự và trao giải.

Cuộc thi nhằm làm sáng tỏ thêm những mốc son trong chặng đường lịch sử, khẳng định vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của Hải quan Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cảm nghĩ về quá trình cải cách, hiện đại hóa Hải quan đã và đang thực hiện, góp phần cùng cả nước thực hiện thành công công nghiệp hóa- hiện đại hóa…

Một số hình ảnh tại Lễ Trao giải cuộc thi viết về 70 năm Hải quan Việt Nam.

Ban tổ chức giải cho biết, sau 4 tháng phát động, BTC nhận được 550 bài dự thi của 47 đơn vị, nhóm tác giả trong và ngoài Ngành. Kết quả, có 40 tác phẩm đạt giải, trong đó có 4 giải A, 6 giải B, 10 giải C và 20 giải khuyến khích.

BTC cũng trao 6 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều thành tích trong tổ chức, tham dự cuộc thi. Trong đó, phóng viên Lưu Hiệp- Báo Công an nhân dân đạt giải khuyến khích với tác phẩm Cải cách hành chính bắt đầu từ sự cầu thị của công chức Hải quan.

Phan Đức
.
.
.