TPHCM: Cháy tại tầng hầm ngân hàng, nhân viên bất hợp tác với cảnh sát

Thứ Năm, 12/02/2015, 16:31
Khoảng 12 giờ ngày 12/2, khói và lửa bùng phát tại tầng hầm Ngân hàng đầu tư và phát triển Campuchia (BIDC, số 110, Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3) khiến nhiều nhân viên trong tóa nhà cao hơn 10 tầng tháo chạy ra ngoài.

Nhân viên của ngân hàng đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng khói mù mịt bao trùm toàn bộ tầng hầm khiến không thể nhìn thấy điểm phát cháy.

Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động 5 xe chữa cháy và 34 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Các chiến sĩ nối vòi rồng theo nhiều hướng, dùng mặt nạ chống độc áp sát đám cháy. Sợ đám cháy lan rộng, nhiều nhân viên đã duy chuyển toàn bộ xe gắn máy từ tầng hầm ra ngoài đường. CSGT, công an phường đã tiến hành phong tỏa hiện trường phục vụ công tác chữa cháy.

Chỉ sau một thời gian ngắn đám cháy được dập tắt. Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, đám cháy tại khu vực phòng kỹ thuật dưới tầng hầm rộng hơn 12m2, điểm phát cháy là máy hút ẩm đặt tại căn phòng này.

Theo một số chiến sĩ chữa cháy cho biết, khu vực cháy cũng là khu vực sát phòng chứa tiền của ngân hàng nên trong lúc chữa cháy, một số người trong ngân hàng đã có thái độ không hợp tác với các chiến sĩ trong lúc chữa cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

M.Đ.
.
.
.