Xác nam giới mặc áo dính máu nổi trên sông Tô Lịch

Thứ Tư, 26/08/2015, 14:03
Vào khoảng 5h30 sáng ngày 26/8, nhiều người dân đi tập thể dục đã phát hiện một xác chết đang nổi trên mặt nước sông Tô Lịch tại đoạn đường Vũ Tông Phan, đối diện ngõ 115 Định Công Thượng – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.

Vào thời gian trên, nhiều người dân cho biết, khi đi tập thể dục ở trên vỉa hè thì phát hiện thấy một xác chết nằm úp đang nổi dưới sông Tô Lịch. Ngay sau khi phát hiện thấy xác chết, người dân đã báo cho cơ quan chức năng đến để giải quyết vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Lực lượng Công an phường Định Công đã có mặt tại hiện trường để tiến hành kiểm tra ban đầu. Thi thể nạn nhân nằm sấp xuống mặt nước, áo dính đầy máu. Khi lực lượng chức năng kiểm tra trong người nạn nhân có 1 chiếc ví cùng 2 chứng minh thư nhân dân, 1 giấy đăng ký xe máy và tiền mặt. Nạn nhân ban đầu được xác định là nam thanh niên sinh năm 1989, quê ở Quảng Nam. Công an phường Định Công đã liên hệ về chính quyền địa phương của nạn nhân để thông báo vụ việc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng ven sông Tô Lịch theo dõi vụ việc.
Xác nạn nhân được lực lượng chức năng đưa lên bờ.

10h cùng ngày, xác nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng dọc ven bờ sông Tô Lịch nơi xảy ra hiện trường để xem vụ việc.

Thanh Xuân
.
.
.