Phát hiện 2 thi thể nam trên sông Hiếu

Thứ Hai, 15/06/2015, 16:03
9h sáng nay (15/6), người dân làm nghề chài lưới trên sông Hiếu phát hiện một thi thể nam giới nổi lên mặt nước đoạn mép cầu bờ Bắc Đông Hà. Cơ quan chức năng xác định thi thể nam giới trên là anh Hồ Tất Phước (19 tuổi, trú phường Đông Thanh, TP Đông Hà, Quảng Trị).

Người nhà của nạn nhân cho biết, họ không hiểu vì sao Phước chết, vì thanh niên này là người rất hiền lành, không yêu đương, không xích mích gì với ai. Trong khi đó, những người làm nghề chài lưới trên sông Hiếu quả quyết, họ đã nhìn thấy anh Phước nhảy từ cầu Đông Hà xuống sông vào chiều 14/6 nhưng không cứu kịp nên đã hô hoán cho người dân xung quanh?

Đoạn sông vớt được thi thể anh Phước. 

Trước đó, 18h ngày 14/6, người dân địa phương phát hiện một thi thể một nam giới khác nổi lên đoạn sông nhỏ giáp ranh giữa phường Đông Giang, TP Đông Hà và thôn Phi Thừa, xã Cam An, huyện Cam Lộ, Quảng Trị. Cơ quan chức năng xác định đó là anh Phan Văn Trường (21 tuổi, quê xã Vĩnh Trung, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị). Anh Trường là công nhân đường sắt làm việc tại cung đường Mỹ Chánh, huyện Hải Lăng, Quảng Trị.

Hiện nguyên nhân cái chết của 2 nam thanh niên trên trên đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Bình
.
.
.