TP HCM:

Nhảy cầu trốn truy đuổi, rơi đúng chỗ cạn phải đi cấp cứu

Thứ Năm, 09/04/2015, 16:00
Nghe người dân truy hô “cướp”, Đội trật tự đô thị phường Hiệp Bình Chánh trong lúc làm nhiệm vụ đã lấy xe ô tô truy đuổi và ép được đối tượng vào thành cầu Bình Lợi 2. Bất ngờ, đối tượng bỏ xe trèo qua lan can cầu nhảy xuống. Tuy nhiên, khu vực tên cướp nhảy là bãi đất trống, không phải sông Sài Gòn nên đối tượng bị thương rất nặng.

Khoảng 9h30 ngày 9/4,  một tổ trật tự đô thị phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng thì nghe người dân tri hô “cướp, cướp”. Tổ công tác quay lại thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe gắn máy biển số 61N5 – 3276 lưu thông với tốc độ cao trên đường Phạm Văn Đồng (hướng từ Thủ Đức về Bình Thạnh) nên lên xe ô tô truy đuổi.

Hình ảnh vụ đối tượng nhảy xuống cầu Bình Lợi 2 bị thương nặng.

Khi đến cầu Bình Lợi 2 (phường 13, quận Bình Thạnh) tổ công tác ép sát được xe đối tượng vào trong thành cầu. Đối tượng  bất ngờ bỏ xe máy và trèo qua lan can cầu nhảy xuống. Vì đoạn cầu này vẫn còn nằm trên đất với có chiều cao 6-7m so với mặt đất nên đối tượng rơi xuống và bị chấn thương nặng. Tổ công tác cùng người dân đã nhanh chóng đưa đối tượng vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Công an quận Thủ Đức đang làm rõ hành vi được cho là đang thực hiện vụ cướp của đối tượng cũng như danh tính của đối tượng này.

M.Đức
.
.
.