Nhắn tin tuyệt mệnh, mẹ ôm 2 con tự tử trên sông Vàm Cỏ Tây?

Thứ Ba, 03/02/2015, 15:46
Chị Vy điện thoại và nhắn tin cho bạn tên Lê Thị A.T., ngụ ấp 2, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An tâm sự là buồn chuyện gia đình muốn tìm đến cái chết và nói sẽ dẫn hai đứa con chết chung.

Chiều 31/1 và sáng 1/2, người dân phát hiện 3 xác chết trên sông Vàm Cỏ Tây tại các địa phận khác nhau gồm: khu vực bến đò Kỳ Son; khu vực xã Mỹ An và Phường 1, TP Tân An.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường tại nơi phát hiện xác chị Vy.

Nạn nhân được các định là 3 mẹ con chị Trần Thị Thúy Vy (31 tuổi) cùng  hai con là Phạm Ngọc Thảo Vy (4 tuổi) và Phạm Chí Trung (9 tuổi) ngụ ở ấp 6, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An.

Vào năm 2005, Chị Vy kết hôn với anh Phạm Chí Thông, (34 tuổi) và sinh được 2 người con là Phạm Chí Trung và Phạm Ngọc Thảo Vy. Hai vợ chồng cùng làm công nhân tại công ty Chinglu, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Vào ngày 28/1, giữa anh Thông và chị Vy xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Anh Thông cho biết, do chị Vy ghen tuông, nghi ngờ anh Thông ngoại tình nên sáng ngày 29/1, chị Vy không đi làm. Đến khoảng 8h cùng ngày, chị Vy dẫn theo con trai là Phạm Chí Trung đến trường mẫu giáo Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa gặp cô giáo xin rước con gái là Thảo Vy đi khám bệnh.

Sau đó, chị Vy có nhắn tin cho bạn tên Lê Thị A.T., ngụ ấp 2, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An tâm sự là buồn chuyện gia đình muốn tìm đến cái chết và nói sẽ dẫn hai đứa con chết chung.

Sau khi nói chuyện với chị A.T., Vy tắt máy điện thoại di động nên không ai liên lạc được. Anh Thông cùng với gia đình đi tìm nhưng không biết chị Vy cùng với 2 con đi đâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thúy Phượng
.
.
.