Vụ xe Lexus tông 3 người trọng thương:

Một nạn nhân đã tử vong, lái xe chưa đến trình diện

Thứ Tư, 04/03/2015, 22:44
Liên quan đến vụ xe Lexus tông hai xe gắn máy làm 3 người trọng thương, trong đó có 1 người bị kéo lê dưới gầm xe mà Báo CAND online đã thông tin, chiều 4/3, tin từ Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, do bị chấn thương quá nặng, nạn nhân Nguyễn Hữu Lễ (42 tuổi, quê quán Vĩnh Long) đã tử vong vào trưa cùng ngày.
>> Xe Lexus cuốn người và xe gắn máy kéo rê trên đường

Theo thông tin vụ việc, khoảng 8h30’, xe ô tô hiệu Lexus biển số: 52F-7202 do một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường Lê Hồng Phong (hướng từ đường Hùng Vương về ngã 7 Lý Thái Tổ).

Hiện trường vụ TNGT khiến anh Lễ tử vong.

Khi cách giao lộ Lê Hồng Phong-Vĩnh Viễn (thuộc phường 2, quận 10) khoảng 50m, xe Lexus lao sang phần đường ngược lại tông vào xe gắn máy 59U1-253.71 do anh Đoàn Văn Sơn (45 tuổi) chở chị  Phạm Thị Thanh Loan khiến 2 người bị thương.

Chưa dừng lại, chiếc Lexus tông và kéo lê xe gắn máy biển số: 66N8-0745 cùng người điều khiển xe là anh Nguyễn Hữu Lễ dưới gầm xe đi một đoạn dài. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào một số thùng rác và leo lên vỉa hè. Người dân phải dùng con đội nâng xe lên mới đưa được anh Lễ cùng hai nạn nhân còn lại vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên anh Lễ đã tử vong lúc 10h20’.

Thượng tá Lê Văn Đoàn- Phó trưởng Công an quận 10 cho biết, cho đến chiều cùng ngày, người điều khiển xe Lexus vẫn chưa đến cơ quan điều tra trình diện. Theo xác minh ban đầu, người đứng tên chiếc xe Luxus là bà N.T.M.L. (ngụ phường Đa Kao, quận 1). Công an quận 10 đã gửi giấy mời bà L. đến CQĐT để xác minh người điều khiển chiếc xe gây tai nạn chết người trên để phục vụ công tác điều tra.

Nghinh Phong
.
.
.