Hai xe tải đối đầu, 6 người chết, 1 bị thương

Thứ Ba, 21/04/2015, 09:28
Vào khoảng 5h sáng ngày 21/4, tại Km 639 trên Quốc lộ 14 đoạn cầu Ea Khanh, thị trấn Ea Đrang, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa hai xe tải khiến 6 người chết tại chỗ, 1 người bị trọng thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên xe tải chở gạch mang BKS 47C-005.40 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng TP Buôn Ma Thuột đi Gia Lai. Khi đi đến địa điểm trên đã tông trực diện vào xe tải chở phế liệu mang BKS 61L-6365 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông trực diện và cực mạnh khiến hai chiếc xe bẹp dúm, 5 người ngồi trên xe tải chở gạch và tài xế xe tải chở phế liệu chết tại chỗ, 1 người nữ duy nhất trên xe phế liệu bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

 

Tại hiện trường cho thấy, địa điểm xảy ra tại nạn nằm ngay đầu cầu Ea Khanh, do cây cầu này đang trong quá trình xây dựng nên đoạn đường được phân luồng khá hẹp. Cú tông trực diện đã khiến hai chiếc xe bẹp dúm, nằm lật nghiêng bên lề đường, toàn bộ gạch và phế liệu đổ ngổn ngang ra đường. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã phải bới gạch, dùng xà beng bẩy để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Sau cú tông, hai chiếc xe bẹp dúm.
Lực lượng CSGT phân luồng và điều tra nguyên nhân.

Vụ tai nạn đã làm ùn tắc giao thông trong nhiều giờ đồng hồ. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh và huyện Ea Hleo đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Danh sách nạn nhân tử vong:

  1. Nguyễn Tiến Hưng (SN1991, trú huyện Krông Búk).
  2. Nguyễn Văn Minh (SN 1986, trú thị xã Buôn Hồ).
  3. Trần Quốc Tuấn (SN 1991, trú Gia Lai).

(3 nạn nhân chưa rõ danh tính)

Nạn nhân nữ duy nhất sống sót bị thương:

  1. Nguyễn Thị Kim Cúc (SN 1994, trú thị xã Buôn Hồ).
Văn Thành
.
.
.