Hà Nội triển khai cho người dân tham quan cầu Nhật Tân

Thứ Sáu, 30/01/2015, 23:58
UBND TP Hà Nội vừa chỉ đạo cấp dưới nghiên cứu triển khai xây dựng phương án tổ chức tham quan cầu Nhật Tân cho những tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo kiến nghị của Bộ GTVT.

Lãnh đạo UBND TP Hà Nội vừa giao Sở Giao thông vận tải (GTVT), Công an TP và các đơn vị liên quan nghiên cứu, triển khai thực hiện những nội dung mà Bộ GTVT kiến nghị nghị TP, đề xuất báo cáo về những nội dung vượt thẩm quyền. Trước đó, Bộ GTVT đã đề nghị UBND TP Hà Nội tăng cường Thanh tra giao thông, CSGT để tuần tra, kiểm soát trên đoạn tuyến Nhật Tân - Nội Bài, đặc biệt trên cầu Nhật Tân để xử lý các hành vi vi phạm quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Người dân sẽ được tham quan cầu Nhật Tân. Ảnh: VNE.

Đồng thời, Bộ GTVT cũng đề nghị Hà Nội nghiên cứu các quy định có liên quan để triển khai xây dựng phương án tổ chức tham quan cầu Nhật Tân cho những tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Tuy nhiên việc này phải “đảm bảo điều kiện an toàn giao thông, vệ sinh môi trường cảnh quan khu vực cầu Nhật Tân” cũng như “đảm bảo điều kiện an toàn giao thông cho người tham quan và các phương tiện tham gia trên cầu Nhật Tân, không gây cản trở hoạt động bình thường của các phương tiện tham gia giao thông”, Văn bản số 597/BGTVT-ATGT của Bộ GTVT nhấn mạnh.

N.Y.
.
.
.