Đại hội cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long lần thứ XIII

Thứ Sáu, 15/05/2015, 21:33
Ngày 15/5, chào mừng 74 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long lần thứ XIII năm 2015.

Đây là đại hội được Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Hà Nội chỉ đạo tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô trong 5 năm năm qua. Với chủ đề “Nghìn hoa việc tốt dâng Bác kính yêu”, tụ hội về đây là 380 tấm gương tiêu biểu đại diện cho gần 1 triệu đội viên, thiếu niên, nhi đồng, 1297 giáo viên Tổng phụ trách đội và hàng nghìn giáo viên phụ trách chi đội tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Nghi lễ chào cờ trang trọng.

Đại hội đã biểu dương, tôn vinh 125 đại biểu thiếu nhi, 64 phụ trách thiếu nhi tiêu biểu, trao giải thưởng cống hiến cho 13 cá nhân có đóng góp cho phong trào thiếu nhi Thủ đô.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long.

Trong 5 năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô đã khẳng định vai trò, vị trí quan trọng, xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi cả nước. Lớp lớp các thế hệ đội viên đã trở thành những nhà lãnh đạo, công dân ưu tú, tiến sĩ, kỹ sư, những công nhân có bàn tay vàng…Hội Đồng đội thành phố vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng 3; 5 năm liền Trung ương Đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Trần Hằng
.
.
.