Gia đình lơ là, 3 trẻ chết đuối

Thứ Sáu, 12/06/2015, 11:18
Lực lượng cứu hộ Công an TP Cao Lãnh cho biết đã tìm thấy thi thể 3 em nhỏ chết đuối và bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân mai táng.
>>Lật xuồng, học sinh lớp 3 chết đuối

Sáng 12/6, lực lượng cứu hộ Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đã tìm thấy thi thể 3 trẻ em chết đuối gồm: Lê Thị Hồng My (4 tuổi); Lê Văn Thắng (7 tuổi) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (4 tuổi, cùng ngụ khóm Mỹ Hưng, phường 3, TP Cao Lãnh).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 12h ngày 11/6, 3 cháu chơi xung quanh nhà. Gần 2 giờ đồng hồ sau, gia đình không thấy các cháu nên đi tìm nhưng không phát hiện và đến trình báo Công an Phường 3. Nhận được tin báo, Công an phường 3 phối hợp cùng các ngành chức năng tiến hành truy tìm. Đến 17h cùng ngày, người dân phát hiện có 3 đôi dép trẻ nhỏ nằm cặp bờ sông Cao Lãnh.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể 3 trẻ chết đuối.

Công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do mực nước dâng cao và đêm tối. Đến 6h sáng 12/6, lực lượng tìm thấy thi thể cháu My và Nhung. Tích cực tìm đến 7h30’ thi thể cháu Thắng được tìm thấy. Lực lượng đã bàn giao thi thể các nạn nhân an mai táng. UBND phường 3 đã hỗ trợ bước đầu số tiền 1 triệu đồng/trường hợp đuối nước.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của cha mẹ Thắng và My rất khó khăn. Hằng ngày, làm công việc nhỏ long vịt thuê ngoài chợ. Qua vụ việc này, cảnh báo đến các gia đình có con em, khi đi làm cần phải có người trông giữ các cháu, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Văn Vĩnh - Thanh Phong
.
.
.