TP HCM:

Cứu bé gái 8 tuổi khỏi căn nhà 3 tầng cháy nghi ngút

Thứ Năm, 07/05/2015, 14:20
Đám cháy bùng phát tại tầng 2 căn nhà một trệt 2 lầu vắng chủ trong hẻm khiến nhiều người hoảng hốt. May mắn lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời và cứu cháu gái 8 tuổi mắc kẹt bên trong ra ngoài…

Khoảng 9h20 ngày 7/5, đám cháy bùng phát tại tầng 2 (căn nhà một trệt 2 tầng lầu) nằm trong hẻm 78/10/2A, Khánh Hội, phường 4, quận 4. Nhiều người phát hiện khói bốc cao nên huy động bình chữa cháy mini dập lửa.

Tuy nhiên căn nhà bị khóa kín, cổng rào bằng sắt cao nên người dân không thể tiếp cận. Trong đám cháy người dân nghe tiếng kêu la của một đứa trẻ.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 4 đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 20 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Vòi rồng được kéo sang nhà bên cạnh để tiếp cận ngọn lửa. Phá cửa lầu 2, các chiến sĩ PCCC phát hiện bé gái 8 tuổi bị mắc kẹt bên trong nên giải cứu ra ngoài đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngạt khói.

Hiện trường vụ cháy.

Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường tầng 2 của căn nhà bị cháy và hư hỏng nhiều tài sản bên trong. Theo nhiều người dân, lúc xảy ra cháy người lớn trong nhà đi vắng chỉ có một mình bé gái ở bên trong.

Nghinh Phong
.
.
.