Cháy phòng giao dịch ngân hàng Agribank tại Đồng Nai

Thứ Ba, 12/05/2015, 09:18
Vào khoảng 21h30 tối ngày 11/5 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại–Đồng Nai khi ngọn lửa bốc cháy từ tòa nhà 2 tầng thuộc là phòng giao dịch Tân Hòa thuộc ngân hàng Agribank Chi nhánh Đồng Nai tại số nhà 70/1 khu phố 2 phường tân Hòa - TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên người dân sống gần Phòng giao dịch này phát hiện khói và ngọn lửa bốc lên từ phía sau của ngôi nhà.

Sau đó Phòng giao dịch ngân hàng này đã được niêm phong.

Lúc này ngôi nhà đang khóa cửa và có bảo vệ ở phía trước. Nghe hô hoán cửa người dân bảo vệ đã mở cửa để dập lửa. Tuy nhiên do cúp cầu dao điện nên bên trong tòa nhà khói phủ mịt mù nên việc chữa cháy tại chỗ gặp rất nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo lực lượng chứa cháy Đồng Nai đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Ngay trong đêm lực lượng cảnh sát điều tra đã tới hiện trường để lập biên bản vụ việc đồng thời khám nghiệm hiện trường bước đầu. Sau đó Phòng giao dịch ngân hàng này đã được niêm phong để tiếp tục phục vụ công tác điều tra điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Ngọc Sơn
.
.
.