TP HCM:

Cháy lớn trong đêm, 3 căn nhà bị hư hỏng nặng

Thứ Ba, 21/04/2015, 08:20
Đám cháy bùng phát mạnh khiến ba căn nhà  trên QL50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh phút chốc chìm trong biển lửa. Trong đêm các hộ dân của ba căn nhà phải tá túc nhờ hàng xóm…

Khoảng 19h45 phút ngày 20/4,  nhiều người dân trên QL50 hoảng hốt khi phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà số B16/21 QL50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh , nơi sản xuất đá hoa cương Thành Công nên hô hoán dùng nước và bình chữa cháy mini dập lửa.

Bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên người dân không thể dập tắt đám cháy. Những người trong cửa hàng đã hô hoán di dời nhiều tài sản có giá trị ra ngoài trước khi đám cháy bùng phát mạnh mẽ. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan ra cháy vào hai căn nhà số B16/20 và B16/19. Nhiều hộ dân lân cận sợ đám cháy lan sang đã huy động người thân chuyển tài sản trong nhà ra ngoài.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 CBCS đến hiện trường, cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 triển khai chữa lửa. Một đoạn QL50 được CSGT, Công an xã, BVDP phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

Đến khoảng 21h đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Ba căn nhà bị cháy và hư hỏng nặng, nhiều tài sản chứa bên trong bị biến thành than. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện. Trong đêm, người dân đã phối hợp với những gia đình gặp nạn tìm kiếm những tài sản còn sót lại và tìm chỗ nghỉ tạm cho các hộ dân bị cháy trên.

Hình ảnh vụ cháy ba căn nhà trên QL50:

M.Đức
.
.
.