Cãi nhau vì thua bạc ở Campuchia, chồng nhảy cầu tự tử

Thứ Tư, 24/12/2014, 16:35
Ngày 24/12, Đội CSĐT tội phạm về TTXH-Công an quận 8, TP HCM cho biết đang tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Phan Đình Đức (27 tuổi, quê quán Tây Ninh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 23/12, anh Đức và chị Diệp Thị Thùy Trang (27 tuổi, ngụ phường 2, quận 8, vợ anh Đức) gặp nhau cầu Tạ Quang Bửu (thuộc phường 5, quận 8) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Trong lúc cãi nhau bất ngờ anh Đức leo qua lan can cầu và nhảy xuống dòng kênh. Quá hoảng hốt trước tình huống trên chị Trang la hét, hô hoán. Một số người dân đã chạy đến nhưng do khu vực này tối đen, nước đang dâng cao nên không ai dám nhảy xuống cứu người.

Khu vực anh Đức tự tử.

Nhận được tin báo, Phòng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã cử đội cứu hộ cứu nạn chuyên nghiệp đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm. Đến 22h30, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Đức cách cầu Tạ Quang Bửu khoảng 100m.

Theo điều tra ban đầu, anh Đức và chị Trang cưới nhau được gần 3 năm nay và có một đứa con khoảng 2 tháng tuổi. Anh Đức có máu mê cờ bạc nên thường cùng bạn bè qua Campuchia đánh bạc và nợ một số tiền lớn. Từ nguyên nhân này mà giữa Đức và chị Trang thường xuyên xảy ra cãi vã.

Đỉnh điểm là cách đây 5 tháng, chị Trang bế con nhỏ từ Tây Ninh về nhà cha mẹ ruột ở quận 8 sinh sống. Anh Đức nhiều lần gọi điện năn nỉ chị Trang và con quay về nhà và hứa sẽ không còn đánh bài nữa nhưng chị Trang không đồng ý.

Đêm 23/12, Đức bắt xe buýt từ Tây Ninh xuống TP HCM dừng tại cầu Tạ Quang Bửu rồi gọi điện cho chị Trang đến. Trong lúc nói chuyện, hai bên mâu thuẫn, anh Đức đã nhảy xuống cầu tự tử.

Nghinh Phong
.
.
.