'Bà hỏa' thiêu rụi 4 nhà dân trong đêm, một người bị bỏng nặng

Thứ Hai, 10/08/2015, 09:11
Trong lúc mọi người đang say ngủ thì bất ngờ vụ hỏa xảy ra khiến mọi người không kịp trở tay. Vụ cháy đã làm 4 căn nhà bị thiêu rụi, một người bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 3h rạng sáng nay 9/8 tại thôn 4, xã Quảng khê, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, trong lúc mọi người đang ngủ say thì ngọn lửa bùng phát dữ dội 1 trong 4 căn nhà của ông Đặng Quang Cảnh (xây dựng để cho thuê bán hàng tạp hóa). Ngay sau đó, người dân đã hô hào nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa nhưng do vụ cháy xảy ra giữa đêm khuya, người dân không kịp phản ứng nên cả 4 căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Lửa bùng phát dữ dội trong đêm khiến 4 căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn. (Ảnh do người dân cung cấp).

Trong lúc xảy ra vụ cháy, anh Bùi Văn Dưỡng (30 tuổi) nằm ngủ trong nhà không kịp chạy thoát ra ngoài nên bị ngọn lửa làm bỏng nặng. Anh Dưỡng sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhưng do vết bỏng quá nặng, anh được chuyển xuống Bệnh viện Bỏng (TP Hồ Chí Minh) để điều trị. Theo ước tính, vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Glong đã cử lực lượng xuống hiện trường giúp đỡ người dân chữa cháy cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Văn Thành
.
.
.