3 người trong một gia đình chết đuối trên phá Tam Giang

Thứ Ba, 16/06/2015, 05:13
Rạng sáng 15/6, trong lúc đi đánh cá trên phá Tam Giang, người dân ở xã Phú Xuân (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) bất ngờ phát hiện gia đình 3 người của anh Trần Hạ (26 tuổi, trú thôn Lê Bình, xã Phú Xuân) bị chết đuối bất thường nên tiến hành cứu vớt các thi thể đưa lên bờ, đồng thời thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Theo đó, nạn nhân tử vong gồm có anh Hạ, chị Nguyễn Thị Huệ (24 tuổi, vợ Hạ) và cô con gái 5 tuổi tên Trần Thị Mỹ. Nhiều người dân địa phương cho biết, vào tối 14/6, như thường lệ, vợ chồng anh Hạ nổ máy ghe để ra khu phá Tam Giang bủa lưới đánh cá. Tuy nhiên, đến rạng sáng, khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của gia đình anh Hạ vọng vào, nhiều ngư dân gần đó đã bơi thuyền đến ứng cứu nhưng không kịp.

Địa phương tổ chức mai táng các nạn nhân bị chết đuối trên phá Tam Giang.

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Vang kết luận đây là vụ tai nạn sông nước, không có các dấu hiệu hình sự.

Được biết cuộc sống của gia đình anh Hạ rất khó khăn khi nhiều năm qua, vợ chồng anh Hạ ở trên chiếc ghe gỗ và lấy nghề đánh cá mưu sinh qua ngày.

Anh Khoa
.
.
.