Căn nhà hai lần bị ôtô đâm sập

Thứ Hai, 10/05/2010, 10:50
Chỉ cách nhau có ba ngày nhưng căn nhà số 218 Bis A, đường Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM hai lần bị xe trộn bê tông và xe tải loại 15 tấn tông sập.

Khoảng 4h30' ngày 9/5, anh Nội (thị xây dựng) đang nằm ngủ thì thấy tiếng xe tải. Mở mắt ra, anh nghe nhiều tiếng va chạm vào những cột chống căn gác căn nhà nên lồm cồm bò ra khỏi mùng thoát ra ngoài.

Vừa chạy được ra đến ngoài thì bất ngờ đầu xe tải lao vào phá sập bức tường của căn nhà. Lúc này phía trên gác có hai người ngủ nhờ còn toàn bộ gia đình chủ nhà đã di dời đi nơi khác trước đó.

Căn nhà bị sập một bức tường với diện tích hơn 20m2, căn gác gỗ phía bên bị xệ xuống và nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào. Tại hiện trường, đầu của xe tải loại 15 tấn chở đầy sắt cây dài hơn 10m của Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Trưởng Vinh BKS: 54X-5798 nằm ngang chắn toàn bộ con đường Hồ Hảo Hớn. Đầu xe nằm gọn lỏn trong căn nhà 218 Bis.

Lần thứ hai căn nhà ở góc ngã ba Hồ Hảo Hớn - Cô Giang, quận 1 bị xe tải tông sập.

Trước đó, ngày 7/5, căn nhà 218Bis đã bị xe trộn bê tông của Công ty cổ phần Xây dựng Huy Hoàng do tài xế Vũ Anh Kiểm điều khiển trong lúc đi xe vào trong công trình đổ bê tông đã tông thẳng làm thủng và xệ bức tường và căn gác gỗ.

Phía chủ xe đã thương thảo với chủ nhà bằng cách thuê nhà mới cho những người ở đây ở tạm, sửa chữa lại bức tường và căn gác bị xệ. Tuy nhiên, việc sửa chữa chưa hoàn tất thì lại xảy ra vụ tông xe tiếp theo

M.Đ.
.
.
.