Bệnh viện 199 chung tay giải cứu nông sản Hải Dương

Thứ Năm, 04/03/2021, 13:11
Ngày 4/3, các y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ (CBCS) của Bệnh viện 199 – Bộ Công an (BV 199) có hoạt động vì cộng đồng, giải cứu hàng tấn nông sản giúp người dân Hải Dương.

Từ sáng sớm 4/3, đã có nhiều chuyến xe chở nông sản của người dân Hải Dương vào đến điểm giải cứu nông sản do CBCS, các y bác sĩ lập trước sân của BV 199. Đến trưa cùng ngày gần 2 tấn nông sản của nông dân Hải Dương gồm bắp cải, su hào, cà rốt… đã được bán hết chỉ chưa đầy 8h đồng hồ...


Theo lãnh đạo của BV199, Đà Nẵng từng trải qua hai đợt dịch COVID-19, BV199 là một trong những bệnh viện của Bộ Công an đóng tại TP Đà Nẵng trở thành tuyến đầu tiếp nhận, xét nghiệm và điều trị cho COVID-19 cho bệnh nhân tại Đà Nẵng. Vì vậy, các y bác sĩ của BV199 đã hiểu được phần nào những khó khăn của người Hải Dương đã phải trải qua như người dân TP Đà Nẵng trước đây.  

Hành động vì cộng đồng, hướng đến sẻ chia sự khó khăn của người nông dân tỉnh Hải Dương của các CBCS, nhân viên y tế của BV199 rất kịp thời, đóng góp một phần nhỏ vào chương trình mà người dân Đà Nẵng và người dân trên cả nước đang phát động.  

Chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản.

Được biết, tại chương trình “Đà Nẵng chung tay hỗ trợ nông sản” cho bà con Hải Dương đẩy lùi dịch COVID – 19 lần này, CBCS, các y bác sĩ của BV 199  đã tiếp nhận và ủng hộ gần 2 tấn nông sản cho bà con vùng dịch Hải Dương. Mỗi ký su hào, bắp cải đều được bán đồng giá 5.000 đồng, giúp nông dân vùng dịch Hải Dương giải quyết khó khăn và bán được nông sản.


Hoài Thu
.
.
.