Cán bộ Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện tử vong tại khu tập thể

Thứ Ba, 02/09/2014, 20:13
Ngày 2/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu đã xác định được nguyên nhân anh Nguyễn Phước An (37 tuổi), chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch, UBND huyện Châu Thành A (Hậu Giang) tử vong tại tập thể đơn vị ở thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A là do bệnh lí.

Theo điều tra ban đầu, sáng ngày 2/9, vợ anh Nguyễn Phước An gọi điện thoại cho chồng từ nhà ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, nhưng không liên lạc được nên nhờ đồng nghiệp ở cùng khu tập thể qua phòng nghỉ tìm giúp thì phát hiện anh An đã tắt thở trên giường ngủ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể anh An không có tác động ngoại lực, hiện trường không bị xáo trộn, tài sản của nạn nhân không bị mất.

Theo lãnh đạo Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Châu Thành A, anh Nguyễn Phước An là cán bộ có năng lực, trong quá trình công tác không có mâu thuẫn hay xích mích với ai. Dịp lễ 2-9, anh An được đơn vị phân công trực. Chiều 1/9, anh An có đi nhậu cùng một số người bạn đến khoảng 17h thì nghỉ. Sau đó không rõ đi đâu cho đến khi xảy ra vụ việc

V.Đức
.
.
.