Cần Thơ: Hơn 2.000 chỗ ở giá rẻ cho thí sinh thi ĐH

Thứ Tư, 23/06/2010, 09:43
Ngày 22/6, theo Phòng Công tác sinh viên - ĐH Cần Thơ, kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2010, KTX của ĐH Cần Thơ dành hơn 2.000 chỗ ở giá rẻ cho thí sinh đến thi ĐH tại cụm thi Cần Thơ.

Ông Nguyễn Thanh Tường - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ĐH Cần Thơ, cho biết, chương trình này nằm trong chương trình "Tiếp sức mùa thi" của Trường ĐH Cần Thơ, việc dành chỗ ở giá rẻ nhằm chia sẻ khó khăn với các em thí sinh ở các tỉnh ĐBSCL khi đến thi tại cụm thi Cần Thơ.

Chương trình bắt đầu từ ngày 1/7 cho đến hết ngày 10/7, bao gồm cả 2 đợt thi. Khi thí sinh đến đăng ký mang theo giấy báo thi sẽ được các nhân viên sắp xếp chỗ ở tại các khu KTX A, B, C, D nằm trong khu 2-ĐH Cần Thơ. Các khu KTX sẽ dành trên 2.000 chỗ ở cho các thí sinh, với giá 10.000 đồng/ngày.

Ngoài ra, Phòng cũng đang phối hợp với Đoàn trường ĐH Cần Thơ thực hiện một số chương trình nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh như các tổ tư vấn ở các bến xe, tàu; hỗ trợ tìm nhà trọ giá rẻ hoặc miễn phí; hướng dẫn thí sinh đường đến các điểm thi…

V.Đức
.
.
.