Các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền về phòng chống ma túy

Thứ Ba, 20/06/2006, 07:59

Mục tiêu của đợt truyền thông (từ ngày 13/6 đến 13/7/2006) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về tính hủy hoại nghiêm trọng của ma túy và trách nhiệm của xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe của trẻ em.

Thực hiện đợt cao điểm tuyên truyền phòng chống ma túy của Bộ Văn hóa - Thông tin phát động (từ ngày 13/6 đến 13/7/2006), các cơ quan báo chí, truyền thông, trong đó có các ấn phẩm của Báo CAND đã nêu cao vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, giáo dục phòng, chống ma tuý hướng về cơ sở, đến từng gia đình, nhóm có nguy cơ cao, trong thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng dân tộc thiểu số.

Mục tiêu của đợt truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về tính hủy hoại nghiêm trọng của ma túy và trách nhiệm của xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe của trẻ em.

Trong Tháng hành động phòng chống ma túy năm nay, Bộ Văn hóa - Thông tin còn chỉ đạo các cơ quan báo chí, truyền thông sẽ tiếp tục đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền phòng chống ma túy cho phù hợp và hiệu quả.

Các cơ quan báo chí đã chú trọng nêu gương người tốt, việc tốt; các kinh nghiệm xây dựng xã, phường, cơ quan, đơn vị, trường học không có tệ nạn xã hội, tội phạm ma túy

T.A.
.
.
.