CLB PJICO Sông Lam không chấp nhận cho Văn Quyến được tập luyện

Thứ Sáu, 05/05/2006, 14:08

Ông Trương Xuân Đạt, Trưởng phòng Tổ chức, Sở TDTT Nghệ An, cho biết: Đến thời điểm này, Phạm Văn Quyến mới chỉ đề đạt bằng miệng nên không thể có cuộc họp giữa lãnh đạo Sở TDTT và CLB Sông Lam xem xét nguyện vọng xin trở lại tập luyện của Quyến.

Như tin đã đưa, bị can Phạm Văn Quyến sau khi trình diện Công an xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên đã lần lượt đến CLB PJICO Sông Lam, Sở TDTT tạ lỗi và đề nghị được tập luyện tại CLB trong thời gian bị can này tại ngoại. Tiếp đó, đích thân ông Trương Xuân Đạt, Trưởng phòng Tổ chức, Sở TDTT Nghệ An đưa Văn Quyến đến trình diện Công an phường Cửa Nam, nơi Văn Quyến đăng ký hộ khẩu thường trú. Mới đây, Văn Quyến cũng đã trực tiếp gặp ông Lô Trung Thành, Giám đốc Sở TDTT Nghệ An đề đạt nguyện vọng của mình.

Trao đổi với chúng tôi sáng 4/5, ông Trương Xuân Đạt cho biết: Đến thời điểm này, Phạm Văn Quyến mới chỉ đề đạt bằng miệng nên không thể có cuộc họp giữa lãnh đạo Sở TDTT và CLB Sông Lam xem xét nguyện vọng của Quyến. Mặt khác, ông Hồ Xuân Chiêm, Phó Giám đốc điều hành CLB PJICO Sông Lam đã tranh thủ ý kiến của C14 Bộ Công an và Công an Nghệ An bằng điện thoại, đều nhận được trả lời: Trong thời gian tại ngoại, bị can Phạm Văn Quyến do chính quyền và Công an địa phương huyện Hưng Nguyên quản lý, CLB Sông Lam không có chức năng quản lý bị can tại ngoại.

Công an phường Cửa Nam, bên cạnh nhắc nhở Văn Quyến chấp hành quy định của pháp luật còn khuyên Quyến không rời gia đình một mình, không đi sớm, về muộn. Đặc biệt không đi đâu vào ban đêm, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Ông Trương Xuân Đạt khẳng định: Mặc dù Văn Quyến nhận được sự thông cảm tha thứ, nhưng với những lý do trên, nguyện vọng được tập luyện tại CLB của Quyến không được chấp nhận, lý do an toàn cho bản thân Văn Quyến là chính

Hải Ninh
.
.
.