Bỏ xe trên cầu, nam thanh niên gieo mình xuống sông Sài Gòn

Thứ Hai, 08/08/2016, 11:07
Người lưu thông trên cầu Sài Gòn 2 hoảng hốt khi thấy người thanh niên để chiếc xe gắn máy sát thành cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn mất hút...

Đến trưa 8-8, đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã tạm dừng công tác tìm kiếm người thanh niên nhảy cầu Sài Gòn 2 (đoạn thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) do nước sông Sài Gòn dâng cao và chảy xiết.

Cầu Sài Gòn 2 nơi xảy ra vụ việc

Trước đó khoảng 9h15’ cùng ngày, nhiều người dân lưu thông trên cầu Sài Gòn 2 (hướng từ Bình Thạnh về quận 2) phát hiện người thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS 54P7-8568 lưu thông đến gần giữa cầu Sài Gòn 2 thì dừng xe lại và tấp sát lan can cầu.

Chiếc xe gắn máy nạn nhân để lại trên cầu

Nam thanh niên bỏ lại chiếc xe, MBH và đôi dép rồi bất thình lình trèo qua lan can cầu Sài Gòn 2 và gieo mình xuống sông. Nhiều người hoảng hốt dừng xe ngăn cản nhưng không kịp. Nam thanh niên chới với dưới dòng nước và chìm hẳn.

Công an phường 22, quận Bình Thạnh đã gọi điện cho Đội cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh tiến hành triển khai công tác cứu hộ nhưng do nước sông Sài Gòn chảy xiết nên vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Nghinh Phong
.
.
.