Bình khí nổ vào tối 30 Tết, ‘thổi bay’ cửa kính 7 nhà xung quanh

Thứ Năm, 19/02/2015, 20:29
Khách đang mua bóng bay, bỗng bình khí nổ tung khiến cả người bơm và 3 khách bị thương. Sức ép vụ nổ khiến 7 ngôi nhà xung quanh hư hỏng.
Khoảng 19h tối qua, 18/2 (tức tối 30 Tết), khi người làm của cơ sở sang chiết khí và dịch vụ bơm bóng bay (số 2/137 Trần Phú, phường Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng) đang bơm bóng bay cho khách thì bất ngờ một bình khí phát nổ.

4 người bị thương, trong đó Bùi Văn Giang (19 tuổi, người làm thuê) bị nặng nhất, nát cẳng tay. 3 khách hàng đến bơm bóng bị bỏng vùng mặt và cẳng chân, sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp đã xin về nhà điều trị.

Công an đang khám nghiệm hiện trường sau vụ nổ. Ảnh: VNE.

Sức ép của vụ nổ khiến 6-7 ngôi nhà xung quanh bị hỏng nặng, các cửa kính vỡ tan. Ông Trần Minh Đức (trú tại số nhà 138 Trần Phú) cho biết nhà ông và nhà anh trai ở trên tầng 2 cùng số nhà 138 bị ảnh hưởng nặng, tất cả cửa bị thổi bay, một đoạn tường dài bị nứt, nhiều vật dụng đổ vỡ.

"Con gái 13 tuổi của tôi đang tắm may mắn không bị thương khi cửa phòng tắm bằng nhôm kính bị sức ép từ vụ nổ thổi vỡ tung", ông Đức nói.

Nhiều vật dụng trong nhà ông Trần Minh Đức bị đổ vỡ, toàn bộ cửa nhôm kính bị thổi bay, vỡ vụn. Ảnh: VNE.

Sự việc xảy ra giữa trung tâm thành phố, trước thời điểm chương trình biểu diễn văn nghệ chào Xuân Ất Mùi - 2015 chưa đầy một giờ, khiến nhiều người hoảng sợ. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn Hải Phòng đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hơn 10 cán bộ, chiến sĩ phun nước chống nổ cho 5-6 bình khí công nghiệp khác đang rò rỉ khí nằm ngổn ngang tại hiện trường.

Vụ việc đang được Công an Hải Phòng làm rõ.

Theo VNE
.
.
.