Bình Dương: Cháy lớn trong đêm, hai mẹ con tử vong

Thứ Bảy, 04/01/2014, 10:56
Khoảng 18h15tối 3/1, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một tiệm bán xe đạp nằm trên đường Bình An, phường Bình Đáng, thị xã Dĩ An, khiến chị Phạm Thị Bích Phụng (42 tuổi, quê Đồng Nai), và con ruột là cháu Phúc Bảo (5 tuổi) tử vong tại hiện trường.

Thông điều tra ban đầu, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn tại căn nhà có ba người gồm chị Phụng, cháu Bảo và em trai chị Phụng. Một số người dân chứng kiến cho biết đám cháy bùng phát rất mạnh ngay sau khi xuất hiện rồi lan nhanh lên đường dây điện phía trước nên việc tiếp cận rất khó khăn. Khi đó, em trai bà Phụng ngồi ngoài nên kịp thời chạy thoát, còn bà Phụng chạy ngược lên gác để cứu cháu Bảo, tuy nhiên do khói lửa bao trùm ngay sau đó nên không thể thoát ra.

Hiện trường vụ cháy tối 3/1.

Khoảng 15 phút sau khi đám cháy bắt đầu trong nhà xuất hiện một tiếng nổ rất lớn do đó không ai dám vào trong. Lúc này, rất nhiều người dân dùng bình cứu hỏa mini, xô, chậu để chữa cháy nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, hơn 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị xã Dĩ An có tại hiện trường chữa cháy và đảm bảo ANTT. Đến  20h tối cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, lúc này toàn bộ vật dụng phía trong căn nhà đã bị thiêu rụi.Thi thể chị Phụng và con trai được phát hiện trên gác

N.Hà
.
.
.