Biểu dương những thành tích xuất sắc của Công an Nghệ An

Thứ Bảy, 22/08/2020, 17:40
Để ghi nhận thành tích tấn công tội phạm của lực lượng công an, chiều 22/8, lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã tặng hoa chúc mừng, trao thưởng số tiền 60 triệu đồng cho nhiều đơn vị thuộc Công an tỉnh Nghệ An.


Tại buổi lễ đồng chí Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao sự chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả của Ban giám đốc Công an tỉnh cũng như nỗ lực, cố gắng và thành tích, chiến công xuất sắc của toàn lực lượng Công an Nghệ An trong công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn trong suốt thời gian qua. 

Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng cho các lực lượng tham gia đấu tranh các chuyên án

Đặc biệt, trong hai ngày 19 và 20/8, Công an tỉnh đã triệt xóa hai ổ nhóm hoạt động cướp tài sản trên địa bàn thành phố Vinh và thị xã Cửa Lò, bắt 13 đối tượng có tuổi đời từ 14 đến 18 tuổi, bước đầu làm chứng minh, làm rõ 11 vụ cướp tài sản, 1 vụ cướp giật tài sản. 

Một vụ giết người xảy ra trên địa bàn thị xã Thái Hòa cũng được Công an nghệ An khẩn trương, điều tra, xác minh và trong thời gian ngắn đã điều tra, làm rõ đối tượng gây án.

Việc khám phá thành công, kịp thời các chuyên án, vụ án nêu trên trong thời gian ngắn và các ngày nghỉ lễ truyền thống của CAND đã thể hiện tinh thần chủ động, mưu trí, kiên quyết tấn công, đấu tranh không khoan nhượng, không ngừng nghỉ đối với tội phạm của Công an tỉnh Nghệ An.

Dịp này, Lãnh đạo UBND tỉnh đã tặng hoa, trao thưởng 60 triệu đồng cho Công an Nghệ An; Công an tỉnh trao thưởng 15 triệu đồng cho các đơn vị liên quan.

Đức Vũ – Minh Khôi
.
.
.