Biểu dương hơn 170 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phòng, chống dịch

Chủ Nhật, 24/05/2020, 09:19
Chiều 22-5, UBND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức buổi tuyên dương 141 tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp hỗ trợ công tác an sinh xã hội trong thời gian xảy ra dịch bệnh COVID-19 và tặng Giấy khen cho 37 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19, trong đó có Đại úy Nguyễn Đức Mừng, PV Báo CAND.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, cho biết: Trong đợt dịch COVID-19, cùng với chính sách hỗ trợ của Nhà nước, UBND TP Thủ Dầu Một đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng ngừa; vận động, kêu gọi ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để hỗ trợ kịp thời nhu yếu phẩm như: Mì gói, khẩu trang, gạo... cho gần 5800 người dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí gần 4,6 tỷ đồng. UBND các phường cũng đã vận động hơn 160 cơ sở, các chủ nhà trọ thực hiện miễn, giảm được gần 700 triệu đồng/tháng tiền thuê phòng đối với sinh viên và công nhân lao động trong thời gian xảy ra dịch bệnh.

Một số khu trọ miễn hoàn toàn tiền thuê phòng cho đến khi hết dịch COVID-l9. Vận động được 79 tấn gạo từ các Mạnh Thường Quân, làm thành 2 ATM gạo giúp đỡ người gặp khó khăn…

D.Anh
.
.
.