Bị nghi cướp, 8 người bỏ chạy, rơi xuống kênh

Thứ Hai, 14/03/2011, 12:26
Thấy người đàn ông bị xe tải va quệt, Hiệp cùng 7 bạn trong nhóm liền chạy ra giúp thì người gặp nạn phát hiện chiếc bóp trong túi quần bị mất và hô cướp. Hoảng hốt, cả nhóm của anh Hiệp bỏ chạy và lọt xuống kênh Tam Lương (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM).

Đến 9h sáng 13/3 vẫn còn hàng trăm người vây kín đoạn kênh Tham Lương (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM) để theo dõi lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm vớt xác nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Lê Vũ Hiệp (19 tuổi, quê quán Quảng Ngãi, tạm trú Tân Phú). Theo nguồn tin, anh Hiệp cùng 7 người bạn (đồng hương Quảng Ngãi, trong đó có 2 nữ) bị lọt xuống đoạn kênh Tham Lương lúc 23h30' ngày 12/3. 7 người được lực lượng dân phòng, Công an phường Sơn Kỳ đi tuần ngang qua phát hiện cứu được, riêng anh Hiệp mất tích.

Trung tá Mai Văn Hòa - Trưởng Công an phường Sơn Kỳ cho biết nội dung của vụ việc. Theo tường trình của Hiệp thì ngày cuối tuần (thứ bảy) lâu ngày một số anh em đồng hương Quảng Ngãi xa quê vào TP HCM làm công không gặp nhau nên cả nhóm (khoảng 10 người) hẹn nhau tại một quán nhậu.

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, trong lúc Hiệp nằm ngủ ở nhà trọ.

Gần 12h đêm, tại tuyến đường này xảy ra một vụ va quệt giữa một xe gắn máy và xe tải. Sau khi làm người đàn ông ngã xuống đường xây xát khắp người, tài xế xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường. Thấy người đàn ông gặp nạn, nhóm của Hiệp liền chạy ra giúp người gặp nạn thì phát hiện chiếc bóp trong túi quần bị mất và hô cướp.

Hoảng hốt, cả nhóm của anh Hiệp bỏ chạy và gặp nạn.

Anh Hiệp sau khi rơi xuống kênh ngoi ngóp lên bờ được, về nhà trọ thay quần áo rồi ngủ quên. Chỉ đến khi một số bạn đến tìm, Hiệp mới biết lực lượng đang tìm mình dưới kênh Tham Lương nên đến Công an trình báo

Minh Đức
.
.
.