Bị kéo lê dưới gầm xe buýt, một người tử vong

Thứ Năm, 04/12/2014, 18:29
Chiếc xe gắn máy rơi vào gầm xe buýt và bị kéo lê đi hơn 100m làm ông Siêu bị chấn thương nặng. Nhiều người đã tổ chức đưa ông Siêu vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Siêu không qua khỏi.

Khoảng 14h40’ ngày 4/12, xe buýt mang BKS: 53N-3452 chạy tuyến Chợ Lớn-Hưng Long lưu trên đường Phạm Văn Chí (hướng về đường Nguyễn Văn Luông). Khi lưu thông đến trước số nhà 200, đường Phạm Văn Chí, phường 4, quận 6, TPHCM thì va chạm với xe gắn máy do một người tên Sung điều khiển chở theo ông Tô Cẩm Siêu (57 tuổi, ngụ quận 6).

Cú va chạm làm chiếc xe gắn máy rơi vào gầm xe buýt và bị kéo lê đi hơn 100m. Người tên Sung may mắn văng ra ngoài thoát nạn riêng ông Siêu bị xe buýt cuốn đi chấn thương nặng. Nhiều người đã tổ chức đưa ông Siêu vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Siêu không qua khỏi. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt đã đến Công an phường trình báo.

Hiện trường vụ xe buýt va chạm với xe máy khiến một người tử vong.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận 6 đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân.

Đến 15h30’, một xe cứu hộ đã đến hiện trường di dời xe buýt về trụ sở giao thông tại khu vực đường Phạm Văn Chí mới thông thoáng.

Nghinh Phong
.
.
.