Bi hài chuyện nâng cấp vòng 1

Chủ Nhật, 01/03/2009, 16:58
Ngay đêm đầu tiên sau gần một tháng kiêng khem, đại gia nhất quyết ôm gối ngủ ở salon chứ không chịu đụng vào "đôi gò bồng đảo" nhấp nhô của K. "kute" vì sợ "nổ ngực". Dù K. khóc lóc vật vã van xin đến mấy, doạ cả uống thuốc ngủ tự tử nhưng kết cục là K. tuột mất đại gia chỉ vì đi bơm ngực.

Còn có rất nhiều câu chuyện bi, hài  chúng tôi ghi lại được tại nơi nhận "nâng cấp", "đại tu" vòng 1 cho chị em khi nhu cầu có được vòng 1 hoàn hảo đang dành được sự quan tâm của nhiều chị em ở mọi lứa tuổi.

Nâng cấp vòng 1 - Hội chứng ăn theo T. Top

Thời gian gần đây, đăng nhập bất kỳ một trang web dành cho lứa tuổi teen nào, tôi cũng khá bất ngờ về chuyện nhiều cô gái đang tự lăng-xê mình trong thế giới ảo không phải bằng những thành tích học hành mà lại chính là những màn "tự sướng" - chụp ảnh khoe ngực, khoe đường cong cơ thể lộ liễu.

Nhờ "tuyệt chiêu" này, không ít cô gái đã nổi tiếng nhanh chóng với danh hiệu hot-girl trong đó có T. Top, người được mạnh danh là "cô gái có bộ ngực to nhất Việt Nam" vì số đo vòng 1 của cô vượt qua con số hàng khủng… 100cm.

Thực tế, T. Top không có điểm gì nổi bật từ công việc là một Stylist cho một số tờ báo cho đến sự góp mặt diễn xuất khá đơn điệu trên một số bộ phim. Nhưng, T. Top lại có được bộ ngực to "vượt mặt" cùng tuyên ngôn sống "Be Myself" - Luôn là chính mình mà không cần quan tâm tới việc người khác nghĩ gì.

Sau những bức ảnh trong bộ sưu tập ảnh Sexy Sunshine mà vòng 1 của T. được khoe gần hết cỡ thì… ai cũng hiểu độ táo bạo, độ "hot" khi có vòng một ngoại cỡ là như thế nào.

T. đều đặn xuất hiện trên các trang web dành cho tuổi teen, các blog có số comment kỷ lục. Bất kỳ một sự kiện gì liên quan đến T. Top đều được các trang web và blog "up-date" nhanh chóng. Sau T. Top, hàng loạt các hot-girl khác cũng tìm cách nổi tiếng, muốn được gọi là X. Top, Y. Top… cho đáng mặt chị em, "ăn theo" T. Top bằng cách post lên mạng hình ảnh "tự sướng" từ mọi góc độ khiến cho "đôi gò bồng đảo" của mình được bự nhất, gợi cảm nhất.

Sính ngực bự bỗng nhiên trở thành cái mốt trong giới trẻ. Mỗi lần có girl nào tự "show hàng" trên mạng là người ta lại mang ra so sánh với T. Top. Điều tất yếu, cô gái đó cũng nổi tiếng, trở thành nhân vật chính trong các blog đình đám nhất.

Trong một loạt các teen-girl xuất hiện cạnh tranh phải kể đến H. mới 16 tuổi hay teen- girl M. với số đo bộ ngực trên dưới 95cm không thua gì bộ ngực căng đại của các chị em mang bầu…

Chẳng biết có phải dao kéo đã can thiệp vào cái vòng 1 "vĩ đại" của các teen-girl này hay không nhưng giới trẻ đang tạo ra một hội chứng ăn theo T. Top- nâng cấp vòng 1. Có được bộ ngực to cùng những bức ảnh thật "pro" phô bày bộ ngực gợi cảm bao nhiêu thì độ nổi tiếng càng nhanh bấy nhiêu.

Để tìm hiểu về công nghệ nâng cấp vòng 1, chúng tôi tìm đến một thẩm mỹ viện trên đường N., Hà Nội được biết đến là nơi chuyên nâng cấp vòng 1 cho rất nhiều "sao". Công nghệ và các chiêu tiếp thị, tiếp cận khách hàng của chị H., Giám đốc Thẩm mỹ viện khá "pro": "Trung tâm chị uy tín bởi có bác sỹ chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình. Nói để em biết thêm, một loạt các ca sỹ cũng đã từng đến đây để tu sửa vòng một không được như ý muốn sau khi sinh cháu. Có cả các em trẻ chỉ 18 tuổi cũng đã đến đây nâng cấp".

Để minh chứng cho quảng cáo của mình, chị H. cho chúng tôi mục sở thị cả những bức ảnh trước và sau khi nâng ngực của các khách hàng. Ca sỹ T., ca sỹ M… có "đôi gò bồng đảo" chảy xệ, nhăn nheo sau khi được tu sửa, chỉnh hình đã nhanh chóng "lên đời" với kích cỡ, độ săn chắc đáng mơ ước.

Hàng loạt các em chân dài chưa thành sao và "sắp" thành sao tuổi chưa quá đôi mươi nhờ công nghệ dao kéo đã đủ tiêu chuẩn với bộ ngực bốc lửa khi lên sân khấu biẻu diễn. Bởi, nếu không có đầy đủ các yếu tố về ngoại hình, e rằng việc thành sao có phần khó khăn với ca sỹ không có giọng hát được đào tạo bài bản.

Chỉ vào "cặp tuyết lê" mới được phẫu thuật cách đây chưa đầy một tuần, chị H. phấn khởi: "Đây là hình ảnh của loại ngực phẫu thuật theo hình giọt nước tên là Anatomical Implant. Loại này có ưu điểm rất gợi cảm, tự nhiên hơn khi di chuyển. Còn phẫu thuật tạo hình tròn, mặc dù đảm bảo độ căng, to nhưng không thật, đặc biệt khi nằm xuống, khuôn ngực không có sự chuyển động. Dịch vụ nâng ngực đẹp, an toàn với thiết bị túi độn ngoại nhập có giá khoảng 2.800USD".

Chị H. cũng giải thích thêm, với mức giá từ 1.800USD trở lên là Thẩm mỹ viện của chị đã có thể nhận phẫu thuật nhưng càng ít tiền, "tuổi đời" của đôi gò càng không được đảm bảo. Đa phần chị em đã "chịu chơi" bỏ tiền đi làm ngực mấy ai lại tiếc tiền mà không chọn kiểu làm đẹp nhất, an toàn nhất.

"Cách đây đúng một tuần, con bé mới 18 tuổi, học đại học năm thứ nhất, giấu giếm bằng được bố mẹ đến làm ngực. Chẳng biết chúng nó lấy tiền đâu nhưng làm xong đúng là đẹp vãi…linh hồn luôn!".

Mất đại gia vì…bơm ngực

Theo PGS-TS, Bác sỹ Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh-Pôn Hà Nội, nhu cầu nâng cấp vòng 1 của chị em thời gian gần đây là rất lớn. Tuy nhiên, Bệnh viện chỉ nhận phẫu thuật đối với những người đã bước qua tuổi vị thành niên tức là từ 18 tuổi trở lên.

Đối với các em ít tuổi, việc phẫu thuật phải có sự đồng ý của bố mẹ như trường hợp của M., một du học sinh tại Anh. Ở cái độ tuổi căng tràn sức sống, vòng 1 của M. lại quá khiêm tốn so với các bạn cùng tuổi người ngoại quốc. Đó đã trở thành trở ngại lớn khiến M. mất tự tin.

Phải khi được sự đồng ý của bố mẹ M., bác sỹ Sơn mới nhận phẫu thuật cho cô bé có được vòng 1 bình thường như bao bạn cùng trang lứa, tuyệt đối không làm quá kích cỡ của bộ ngực.

Phần nhiều chị em tìm đến phẫu thuật sửa ngực đều ở lứa tuổi từ 22 tuổi trở lên, do cảm thấy không tự tin với vòng một của mình sau khi sinh con hay tâm lý thua chị kém em vì bộ ngực "màn hình siêu phẳng trước sau như một" của mình.

Có những chị em đã khá thành đạt, muốn thuận lợi trong giao tiếp, công việc hay các cô gái trẻ đang chuẩn bị cho mình thân hình hoàn hảo nhất để có thể tham dự một số cuộc thi cần sự phô diễn nhan sắc, hoặc giữ được hình ảnh của mình trước công chúng cũng tìm đến dịch vụ này. Thực tế, đây là nhu cầu làm đẹp hết sức chính đáng của chị em phụ nữ.

Hiện nay, điều đáng lo ngại nhất là những biến chứng từ phẫu thuật nâng ngực như nhiễm trùng chảy dịch từ vết mổ, ngực bị xẹp, không cân do độn bằng túi nước biển kém chất lượng, ngực bị lệch vị trí hay còn gọi là triệu chứng malpotion… không còn do công nghệ phẫu thuật đã khá cao. Tuy nhiên, "hậu"của việc tu sửa vòng 1 lại có bao câu chuyện bi hài đã diễn ra.

Một câu chuyện đến giờ khi nhắc lại, bác sỹ Sơn vẫn cảm thấy ân hận vì một điều gì đó xuất phát từ cái tâm của người trong nghề. Chị - một người phụ nữ rất mất tự tin về bộ ngực màn hình phẳng sau khi sinh con đã lấy được "phong độ" của thời con gái sau nhờ phẫu thuật. Từ đó, các mối quan hệ của chị tăng lên một cách nhanh chóng.

Có thể trước đây, chị vốn đã là người phụ nữ rất hấp dẫn nhưng vì mất tự tin về bộ ngực khiêm tốn khiến chị không nhận ra. Quá nhiều mối quan hệ là nguyên nhân vợ chồng chị nảy sinh mâu thuẫn. Giọt nước tràn ly, hai vợ chồng đã quyết định đi đến ly hôn, gia đình tan vỡ…

Từ câu chuyện này mà sau này, trước khi làm phẫu thuật cho bất kỳ chị em đã có gia đình, bác sỹ Sơn đều yêu cầu phải có sự đồng ý từ phía người chồng.

Câu chuyện về K. "kute" vì bơm ngực mất đại gia cũng trở thành một "bài học" cho nhiều em trong giới "chân dài cặp đại gia".

Tuổi đời mới vừa tròn đôi mươi, K. "kute" cặp với một đại gia giàu có. Sở hữu một thân hình cực chuẩn, chân dài, da trắng, với số đo hai vòng không thua kém các người mẫu vẫn đi lại trên sàn cat-walk nhưng K. lại không được bộ ngực đầy đặn bằng chị, bằng em. K. luôn ghen tỵ khi nhìn thấy thân hình bốc lửa của các cô gái với bộ ngực đồ sộ quyến rũ đến chết người.

Sợ người tình sẽ bị cuốn theo những chân dài ngực nở, mông cong, chứ không phải nguỵ trang bằng loại áo dày cộp Triumph hay Vera như mình, K. nằng nặc đòi bằng được người tình chu cấp tiền để cô "top" lại vòng một. K. làm một chuyến vào hẳn Sài Gòn để làm ngực bởi nghe đâu trong đó có các bác sỹ chuyên khoa lành nghề mặc cái giá cũng ngót ngét đến trăm triệu.

"Cặp tuyết lê màn hình phẳng" nay đã được thế chỗ bằng cặp núi đôi gợi cảm, có khe có rãnh đàng hoàng. Chẳng thế mà K. tự tin hẳn khi diện những chiếc áo cổ trễ, để lộ khuôn ngực căng tròn khi đi bên đại gia.

Nhưng, ngay đêm đầu tiên động phòng trở lại sau gần một tháng kiêng khem, đại gia nhất quyết ôm gối ngủ ở salon chứ không chịu đụng vào "đôi gò bồng đảo" nhấp nhô của K. vì cảm giác sờ sợ "nổ ngực".

Tự an ủi mình rồi dần dần đại gia sẽ quen nhưng một đêm, hai đêm…người tình cứ xa lánh dần dần. K. khóc lóc vật vã van xin đến mấy, doạ cả uống thuốc ngủ tự tử nhưng kết cục không ngờ là K. tuột mất đại gia chỉ vì đi bơm ngực. 

Để kết thúc bài viết, người viết bài xin đưa ra một câu chuyện có thật. Cặp vợ chồng đã cưới nhau 8 năm sau khi người vợ phẫu thuật nâng ngực lại tiếp đi tuần trăng mật lần 2 thật hạnh phúc. Trước khi phẫu thuật, cô gái đang trong tình trạng lo lắng vì nguy cơ mất chồng. Nhưng, sự thay đổi của bộ ngực giống như một phép màu nhiệm khiến chị tự tin kéo chồng về bên mình. Làm đẹp luôn là nhu cầu rất chính đáng của chị em để phục vụ cuộc sống gia đình, phục vụ công việc...

Lời khuyên dành cho chị em nên tìm đến các địa chỉ uy tín để phẫu thuật thẩm mỹ khi có nhu cầu nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quá lạm dụng công nghệ dao kéo để dẫn đến những kết cục buồn

An Bình-Nguyễn Hương
.
.
.