Bí ẩn về người đàn ông nhiều hình xăm bị đâm chết

Thứ Tư, 25/10/2017, 16:30
Chiều 25-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực truy tìm đối tượng gây ra vụ án giết người nghiêm trọng xảy ra tại phường An Bình, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Trước đó, lúc 15h ngày 23-10 tại đường số 2, thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 1 (phường An Bình), người đàn ông (cao khoảng 1,64 mét), người gầy, khoảng 30 đến 40 tuổi, trên người mặc áo khoác màu xám xanh, quần jean; trên người và cánh tay nạn nhân có nhiều hình xăm bị một người đàn ông khác dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.
Hình xăm trên thi thể nạn nhân

Theo lời khai của người chứng kiến: Khoảng 14h cùng ngày, có hai thanh niên đến quán cà phê Ban Mê tại đường số 2, khu phố Bình Đường 1 (phường An Bình) uống cà phê. Tại đây, cả hai xảy ra cãi nhau. Sau đó, hung thủ đã đánh nhiều nhát vào mặt nạn nhân. Khi người này bỏ chạy ra đường số 2, thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 1, thì bị hung thủ đuổi theo đâm chết.

Đề nghị ai là người thân của nạn nhân (ảnh) thì đến cơ quan Công an trình báo để điều tra làm rõ vụ việc. Mọi thông tin xin liên hệ cơ quan Công an gần nhất hoặc phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương. ĐT: 0693.509.305.

C.Bình
.
.
.