Bé trai rơi từ cửa sổ lầu 8 xuống sảnh lầu 1

Thứ Hai, 09/11/2020, 14:43
Bé trai 6 tuổi được cho là trèo từ giường ra cửa sổ tại căn hộ trên lầu 8, rơi xuống sảnh lầu 1 của chung cư và tử vong...

Ngày 9/11, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 6 tuổi tại khu vực sảnh tầng 1, chung cư Hiệp Thành City - The ParkLand (phường Tân Hiệp Chánh, quận 12). Bước đầu xác định bé bị rơi từ tầng 8 của chung cư xuống sảnh tầng 1.

Hiện trường nơi bé trai rơi lầu tử vong

Trước đó vào khoảng 19h ngày 8/11, nhiều người sống tại chung cư Hiệp Thành City-The ParkLand phát hiện tiếng động mạnh chạy ra kiểm tra thì phát hiện bé trai 6 tuổi nằm bất động trên sàn gạch. Mọi người gọi điện báo với trung tâm cấp cứu, tuy nhiên khi nhóm nhân viên y tế đến nơi đã xác định cháu bé đã tử vong.

Tại sảnh lầu 1, người nhà cháu bé khóc ngất khi chứng kiến vụ việc trên. Họ cho biết, cháu trai sống cùng bà và mẹ tại một căn hộ ở tầng 8. Khu vực cháu trai rơi là giường ngủ đặt sát cửa sổ. Có khả năng cháu trai leo từ giường ra cửa sổ và không may rơi xuống đất. Công an quận 12 ghi nhận lời khai của nhiều người, khám nghiệm hiện trường, xác định vị trí bé trai rơi và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hàn Phi
.
.
.