Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 12 trong Khu bán đảo Linh Đàm

Thứ Ba, 11/08/2015, 22:43
Trong lúc chơi ở khu vực ban công không có ai ở nhà, cháu bé 7 tuổi đã rơi từ tầng 12 xuống mái nhà tầng 1, sau đó rơi xuống đất…

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 17h ngày 11/8, tại khu chung cư NƠ 4A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Thông tin từ Công an phường Hoàng Liệt cho biết, cháu P. hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức. 

Mái nhà quán ăn tầng 1 nơi cháu P. rơi xuống từ tầng 12

Được biết, cháu P. (SN 2008, trú tại một căn hộ trên tầng 12). Trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng trên khoảng 1 giờ, bố cháu đi ra ngoài khóa cửa, để cháu P. ở nhà một mình.

Trong lúc chơi ở lan can, không có hệ thống lưới bảo vệ, cháu P. bị rơi xuống mái của khu nhà ở tầng 1, là một quán ăn, sau đó tiếp tục rơi xuống đất. Cháu P sau đó đã được người dân đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Trước đó, vào đầu năm 2015, trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) cũng xảy ra một vụ việc đau lòng tương tự. Nạn nhân là một cháu bé bị rơi từ tầng 6, Khu đô thị Việt Hưng xuống đất dẫn đến tử vong. Vụ tai nạn thêm một lần nữa là lời cảnh báo cho các bậc làm cha, làm mẹ cần có biện pháp bảo vệ con, đặc biệt là tại các khu chung cư cao tầng tại Hà Nội, hiện nay không có hệ thống lưới. 

X.M
.
.
.