Bế mạc Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc 2011

Chủ Nhật, 12/06/2011, 11:31
Tại tỉnh Lào Cai, sau 3 ngày thi nghiêm túc, ngày 11/6, kỳ thi Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc lần 6, năm 2011 đã bế mạc. Kỳ thi do Tạp chí Toán tuổi thơ, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai tổ chức.

Kết quả: cấp tiểu học có 18 huy chương vàng, 36 huy chương bạc, 54 huy chương đồng cá nhân; 2 cúp vàng, 6 cúp bạc, 9 cúp đồng được trao cho các đội tiểu học ở phần thi tiếp sức đồng đội. Ở cấp trung học cơ sở, có 11 huy chương vàng, 22 huy chương bạc, 33 huy chương đồng và 2 cúp vàng, 3 cúp bạc, 6 cúp đồng được trao.

Ngoài ra, cuộc thi viết chữ đẹp ở cấp tiểu học được tổ chức năm thứ 2 cũng đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo của các bậc phụ huynh, sự yêu thích và say mê của các em học sinh.

Về giải tiếp sức đồng đội, ở bậc tiểu học: giải vàng thuộc về các tỉnh Phú Thọ, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc; Giải bạc thuộc các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Sơn La, Lào Cai, Nghệ An; giải đồng trao cho các tỉnh Hải Dương, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Thái Bình, Bình Dương, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Cà Mau và Khánh Hòa. Khối trung học cơ sở, các tỉnh Phú Thọ, Bắc Giang giành Huy chương vàng; Long An, Hà Nội, Hải Phòng giành Huy chương bạc; Huy chương đồng là Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Tây Ninh, Lạng Sơn và Bình Dương.

Olympic Toán tuổi thơ đã thành công tốt đẹp, khẳng định sức hấp dẫn của giải, tạo ra một sân chơi bổ ích, trí tuệ đối với các em học sinh

Lục Văn Toán
.
.
.