Bé 2 tuổi đuối nước dưới hố ga trường mầm non

Thứ Tư, 04/09/2013, 09:23
Vụ chết đuối thương tâm trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 3/9, tại Trường Mầm non xã Nghi Trường (Nghi Lộc, Nghệ An). Nạn nhân là cháu Nguyễn Doãn Nhân (2 tuổi), con của vợ chồng anh Nguyễn Doãn Giáp và chị Võ Thị Hường, trú tại xã Nghi Trường, đang học lớp mẫu giáo bé tại trường này.

Vào khoảng thời gian trên, cháu Nhân cùng em trai sinh đôi của mình là cháu Nguyễn Doãn Tài đang học lớp mẫu giáo bé tại Trường Mầm non xã Nghi Trường đi ra khỏi lớp học. Do lúc này hai cô giáo phụ trách lớp đang đi lấy cơm trưa chuẩn bị cho các trẻ ăn, một cô giáo đang thay đồ cho một bé trong lớp nên không biết hai cháu đã đi ra ngoài.

Khi không thấy 2 cháu, nhà trường đã huy động mọi người đi tìm nhưng không thấy.

Biết tin hai cháu mất tích, chị Võ Thị Hường đã vội vàng chạy đến trường để tìm cháu. Khi chị đi ra phía sau căn nhà mới xây thì phát hiện cháu Tài đang đứng trên bờ hố ga đang thi công, không có nắp đậy, còn cháu Nhân không may đã bị ngã dưới hố.

Ngay lập tức, chị Hường nhảy xuống hố ga, đưa con mình lên và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị ngạt nước quá lâu, cháu Nhân đã tử vong

T.X.
.
.
.