Bảo hiểm AIA đã "hoàn" toàn bộ phí bảo hiểm cho khách hàng

Thứ Năm, 11/11/2010, 15:59
Báo CAND có bài "Mua bảo hiểm: Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang" thông tin việc khách hàng Nguyễn Tiên Sinh bị đại lý Nguyễn Hồng Quân tư vấn không trung thực, sửa chữa phiếu thu tiền và đem số tiền này đóng phí cho khách hàng khác… khiến khách hàng không còn thấy tin tưởng vào đại lý và công ty bảo hiểm nên đã khiếu nại đến Văn phòng Hội bảo vệ NTD. 

Sau khi báo đăng, ngày 10/11, Báo CAND nhận được văn bản của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) với nội dung: Trên tinh thần đáp ứng nguyện vọng của khách hàng Nguyễn Tiên Sinh tại buổi làm việc về việc muốn chấm dứt tất cả các hợp đồng bảo hiểm C900795774; C900795800; U901359342 và U901177935 để nhận lại toàn bộ số phí bảo hiểm mà ông Sinh đã đóng vào cho các hợp đồng bảo hiểm này là 22.361.000đ.

AIA Việt Nam cũng đã hoàn tất thủ tục thanh toán số tiền trên cho ông Sinh vào ngày 5/11 tại Văn phòng AIA Việt Nam.

Theo đó, các hợp đồng bảo hiểm trên sẽ chấm dứt hiệu lực và ông Sinh sẽ không còn bất kỳ khiếu nại hay khiếu kiện nào khác đối với AIA Việt Nam. Với cam kết hoạt động lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam, AIA Việt Nam luôn nỗ lực mang lại dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để đảm bảo quyền lợi chính đáng cuả khách hàng

T.Hà
.
.
.