Báo Giáo dục & Thời đại kỷ niệm 60 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

Thứ Ba, 03/12/2019, 17:15
Ngày 3-12, tại Hà Nội, Báo Giáo dục & Thời đại đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên. Cách đây 60 năm, tờ báo Người giáo viên nhân dân, tiền thân là báo Giáo dục & Thời đại đã ra đời.


Từ đó đến nay, trải qua các thời kì phát triển của đất nước, gắn bó với sự nghiệp “trồng người”, Báo Giáo dục & Thời đại đã không ngừng đổi mới, phát triển, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình.Từ một tờ báo xuất bản mỗi tháng 2 kỳ, chỉ có 8 trang, đến nay, Báo Giáo dục & Thời đại xuất bản mỗi tuần 6 kỳ, bao gồm báo hằng ngày, số đặc biệt thứ hai hằng tuần, đặc biệt giữa tháng, đặc biệt cuối tháng và ấn phẩm Giáo dục & Thời đại Chủ nhật ra hằng tuần. 

Ban Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại nhận Cờ thi đua tại lễ kỷ niệm

Đặc biệt, từ năm 2009, với việc khai trương Báo điện tử Giáo dục & Thời đại, các thông tin của ngành đã được cập nhật, chuyển tải đến đông đảo bạn đọc một cách kịp thời, nhanh chóng và chính xác. Đến nay lượng bạn đọc ổn định và tăng đều qua các năm, thu hút lượng bạn đọc từ 4,1 -5,1 triệu người đọc/ tháng với lượng truy cập từ 15-17 triệu lượt đọc/tháng. 

Với những thành tích đã đạt được trong suốt 60 năm qua, Báo Giáo dục & Thời đại đã được Đảng, Nhà nước, Bộ GD&ĐT tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.

H.Thanh
.
.
.