Báo CAND trao sổ tiết kiệm cho gia đình một Trưởng Công an xã đã hy sinh

Thứ Năm, 03/07/2008, 15:43

Ngày 1/7, tại Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đại diện Báo CAND đã trao sổ tiết kiệm 10 triệu đồng cho gia đình đồng chí Phạm Phú Triệu, nguyên Trưởng Công an xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đã hy sinh khi thi hành công vụ.

Đây là một phần trong nhiều khoản tiền mà Báo CAND đã hỗ trợ cho gia đình đồng chí Triệu nhằm giúp đỡ các cháu Phạm Thị Cẩm Hằng và Phạm Trung Nhân là con của đồng chí Phạm Phú Triệu vượt qua khó khăn, trong cuộc sống và học tập.

Lực lượng Công an xã được thành lập từ năm 1950 đến nay, là lực lượng chiến lược; công cụ chuyên chính trọng yếu của cấp ủy, chính quyền cơ sở; thực hiện chức năng quản lý nhà nước về ANTT, tham mưu và tổ chức thế trận an ninh nhân dân gắn liền với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; là lực lượng sống và làm việc trực tiếp với dân, mọi hoạt động của Công an xã luôn gắn liền với đời sống của quần chúng nhân dân.

Đồng chí Phạm Phú Triệu là một trong những tấm gương về lòng quả cảm, cương quyết tấn công tội phạm, vì cuộc sống bình yên của nhân dân, xứng danh người chiến sĩ Công an nhân dân "vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Được biết, cháu Phạm Trung Nhân, 13 tuổi đã được Trường Văn hóa II - Bộ Công an nhận về học tại trường, nuôi dưỡng và học văn hóa đến khi tốt nghiệp bậc THPT; cháu Phạm Thị Cẩm Hằng đang học  tại Trường Đại học Kinh tế, TP Hồ Chí Minh khi tốt nghiệp, có yêu cầu phục vụ trong lực lượng Công an, Công an tỉnh Tiền Giang sẽ bố trí việc làm phù hợp…

PV
.
.
.